GuidePedia

1
Canberra, thủ đô Australia hãy đặt ngay vé máy bay đi Canbera hoặc là book vé máy bay đi Úc để cảm nhận một thành phố của hội nghị, giáo dục, du lịch và lễ hội. Đây là nơi mà chỉ vài phút từ trung tâm thành phố, khách có thể đi du thuyền trên hồ, thả bộ trong rừng hay dạo một vòng trên lưng ngựa trong một thung lũng nên thơ.


Ảnh: Toàn cảnh thành phố Canberra nước Úc - Australia

Du khách có thể khám phá Canberra bằng nhiều cách: đi xe buýt dừng theo tuyến tham quan, đi thuyền hay khinh khí cầu. Cũng có thể dùng phương tiện quen thuộc hơn là ôtô. Ra khỏi trung tâm thành phố, chỉ sau 10 phút trên ôtô là khách có thể thưởng ngoạn các thắng cảnh thiên nhiên xinh đẹp như vườn quốc gia, thác Ginnindera, sở thú hay thủy cung quốc gia.

Canberra còn nổi tiếng bởi một số lượng lớn bảo tàng và nhà trưng bày nghệ thuật tầm cỡ. Austrlian National Gallery - phản ánh đời sống, văn hóa của đất nước này theo dòng lịch sử; National Museum of Australia - biểu trưng cho sự đa văn hóa; và National Portrait Gallery thu hút khách thập phương với các bộ sưu tập tranh cổ điển và đương đại nổi tiếng. Aboriginal Dreamings Gallery là nơi lý tưởng cho những ai quan tâm đến các bộ sưu tập văn hóa bản địa. Với các di tích mang tính hoài niệm lịch sử của vùng đất này, thủ đô này cũng nổi tiếng về du lịch di sản, một loại hình đang trở nên phổ biến với người dân nơi đây.


Ảnh: Tòa nhà quốc hội ở Canberra nước Úc - Australia

Thú vị nhất là tòa nhà quốc hội, một công trình kiến trúc lớn nhất nước với 4.500 phòng, giống như một thành phố thu nhỏ. Đến đây, bạn có thể dự khán một chương trình làm việc của quốc hội mà lúc đông nhất có thể có 3.000 thành viên.

Nguồn: http://thanglongtour.com/dia-danh-du-lich/canberra-thu-do-xinh-dep-cua-nuoc-uc.aspx

Đăng nhận xét

 
Top