GuidePedia

0
Bạn dự định đến thủ đô của nước Pháp đến Paris kinh đô của ánh sáng. Bạn chưa biết đặt vé máy bay đi Paris ở đâu để vừa có giá vẻ rẻ lại được hỗ trợ nhiệt tình chu đáo. Tôi xin giới thiệu phòng vé máy bay Beetours, với phương trâm “For nice Trip”. Chúng tôi phục vụ quý khách vì chữ tâm, mong muốn quý khách có những chuyến đi tốt đẹp nhất. Hiện nay phòng vé chúng tôi liên tục có những đường bay với những giá vé hết sức ưu đãi như: vé máy bay đi paris, vé máy bay đi pháp, vé máy bay đi Đức…

Vẻ đẹp lung linh của thủ đô Paris

Đến Paris bạn không chỉ cảm nhận vẻ đẹp của kinh đô ánh sáng mà còn thỏa sức mang hương vị “châu Âu” về nhà với những khu mua sắm nổi tiếng dành cho những tín đồ về thời trang.  Chỉ với  900 USD bạn có thể đặt ngay vé máy bay đi Paris đến với nền văn hóa bậc nhất châu Âu này.
Tôi xin giới thiệu đôi nét về phòng vé máy bay Beetours. Được thành lập cách đây gần 10 năm với đội ngũ cán bộ nhân viên nhiều kinh nghiệm. Văn phòng của chúng tôi hiện là đại lý cấp 1 của hơn 100 hãng hàng không trong nước và quốc tế. Lần đầu tiên tại Việt Nam có hệ thống đặt và giữ chỗ vé máy bay hoàn toàn tự động. Hệ thống được kết nối với các hãng hàng không trên thế giới cho phép người dùng có thể đặt vé máy bay trong vòng 48 tiếng.
Chúng tôi luôn hỗ trợ quý khách mọi lúc mọi nơi. Hãy gọi ngay tới số HOTLINE 0944 555 900 đội ngũ nhân viên chúng tôi sẽ tư vấn về cung đường bay cũng như hành trình bay giúp bạn có đường bay ngắn nhất, tiết kiệm chi phí nhất.
Beetours chúc quý khách có những chuyến bay như ý !!! Hân hạnh

Nguồn
Zing Blog

Đăng nhận xét

 
Top