GuidePedia

1
Giá vé và lịch trình đường bay Hà Nội - Munich
vé máy bay từ Hà Nội đi Munich
Thông tin chung về Munich: Munich là thành phố thuộc bang Bavarian, nước Đức. Thành phố giàu có và nổi tiếng trên toàn thế giới về ngành công nghiệp ô tô phát triển đến chóng mặt với các dòng xe sang. Không chỉ có thế, thành phố này còn thu hút khách du lịch bởi những tòa lâu đài cổ kính và những địa danh đầy sức mê hoặc khác.
Những địa điểm tham quan nổi tiếng: Điểm đến đầu tiên lý tưởng dành cho du khách khám phá thành phố này chính là Quảng trường Đức Mẹ. Không nói quá khi cho rằng đây là một trong những quảng trường to đẹp và hoành tráng nhất thế giới. Đây còn là “sân khấu” của những nghệ sĩ đường phố biểu diễn. Du khách sẽ cảm thấy ngỡ ngàng và không ngừng thán phục khi thưởng thức tài năng của những nghệ sĩ này và đây cũng là nét đặc sắc của thành phố Munich. Từ quảng trường, du khách hãy di chuyển đến tòa thị chính và nhà thờ Frauenkirche cách đó không xa.
Du khách tiếp tục chuyến hành trình của mình đến những địa danh nổi tiếng khác. Đó chính là Nhà thờ chính tòa Saint Peter, cung điện hoàng gia Herrenchiemsee. Đặc biệt nhắc đến nước Đức là người ta nghĩ ngay đến những lâu đài với vẻ đẹp cổ kính và lối kiến trúc từ thời Trung cổ. Lâu đài Hohenschwangau chính là một công trình điển hình của thành phố Munich nói riêng và trên toàn nước Đức nói chung. Lâu đài như bước ra từ câu chuyện cổ tích xứ Bavaria và được bao phủ bởi màu xanh mênh mang cùng không gian như lắng đọng lại.

Lâu đài Hohenschwangau một địa danh điển hình của Munich
Vườn bia Waldwirtschaf nổi tiếng cũng là địa danh du khách không nên bỏ lỡ. Khách du lịch và người dân Đức thường có câu nói vui rằng đến Đức mà chưa thưởng thức bia thì chưa khám phá trọn vẹn vẻ đẹp của đất nước này.
Ẩm thực và mua sắm: Bia chắc chắn là thức uống đặc sản ở nơi này. Đặc biệt lễ hội bia Oktoberfest được tổ chức hàng năm thu hút đông đảo du khách tìm về. Cùng với bia, xúc xích Đức và bánh mỳ là những món ăn truyền thống ở nơi đây.
Du khách có thể đến chợ Viktualienmarkt - nơi bán thực phẩm nông sản cao cấp. Ngoài ra các cửa hàng xa hoa bày bán những món đồ hiệu xa xỉ sẽ thu hút bất cứ tín đồ thời trang nào.
Vé máy bay từ Hà Nội đi Munich: Tại Munich hiện nay có 2 sân bay chính đang hoạt động là Sân bay Augsburg (AGB) và Sân bay Munich (MUC) chuyên phục vụ các chuyến bay kết nối thành phố này đến mọi nơi trên thế giới. Từ Hà Nội, quý khách sẽ khởi hành từ sân bay Nội Bài với tấm vé máy bay từ Hà Nội đi Munich trên tay.
Các hãng hàng không tham gia khai thác đường bay này với điểm khởi hành từ Hà Nội gồm có: Vietnam Airlines, Thai Airways, Qatar Airways, Silkair, Air France, Cathay Pacific Airways,  …  Trong đường bay này, hãng hàng không quốc gia Việt Nam -  Vietnam Airlines là hãng cung cấp mức giá vé thấp nhất là 16.208.000  VND. Đây là giá vé 1 chiều dành cho 1 hành khách, đã bao gồm thuế và phụ phí. Chỉ với tổng thời gian bay khoảng 16h 50m và 1 điểm dừng là quý khách đã đặt chân đến thành phố Munich xinh đẹp.
Quý khách hãy truy cập website của đại lý Beetours Việt Nam vemaybay.bz hoặc gọi điện thoại đến Hotline 0944-555-900 để tìm hiểu thêm về lịch trình bay của những hãng hàng không khác và giá vé máy bay đi Munich cụ thể tại thời điểm quý khách bay. Là đại lý cấp 1 của 72 hãng hàng không trong nước và quốc tế, Beetours không chỉ cung cấp vé máy bay đi Đức với chất lượng dịch vụ cao nhất mà Beetours còn đảm bảo mang đến tận tay hành khách những tấm vé máy bay giá rẻ nhất thị trường. Hãy nhanh tay đặt mua vé ngay từ bây giờ để được hưởng nhiều ưu đãi nhất quý khách nhé!
Nguồn: vemaybay.bz

Đăng nhận xét

 
Top