GuidePedia

1
Ngày nay Xã hội Việt Nam ngày càng phát triển vượt bậc chính vì thế nhu cầu mua sắm, du lịch, làm đẹp, ... của người dân cũng ngày càng tăng lên. Nhiều năm trở lại đây cứ mỗi dịp lễ, tết hoặc là những ngày hè sôi động là lượt khách Việt Nam xuất ngoại nhiều, ngoài nhưng nước du lịch ở châu Á thì các nước ở khu vực Châu Âu cũng là một điển hình để đi chơi. Mỹ là một quốc gia hùng mạnh mà nhắc đến thì bất cứ ai cũng đều muốn đặt vé máy bay đi Mỹ để du lịch một lần cho biết.

Mỹ là một quốc gia rất rộng về lãnh thổ, thủ đô là washington, ngôn ngữ chính là tiếng Anh, đơn vị tiền tệ là đôla mỹ. Là một quốc gia có nhiều kiều bào ta sinh sống. Từ những năm 1975 trở về trước do bị đô hộ của đế quốc mỹ nên có rất nhiều kiều bào của miền nam Việt Nam sang Mỹ để định cư và sinh sống. Gần đây nhất có chuyến thăm hữu nghị của Tổng bí thư Nguyễn Phú Trọng sang thăm chính thức và hợp tác nhân kỷ niệm 20 năm bình thường hóa quan hệ.

Chính vì là một quốc gia phát triển nên nhu cầu đặt mua vé máy bay đi Mỹ của người dân rất cao, theo số liệu của Vietnam Airlines và nhiều hẵng khác thống kê, mỗi năm hãng này bán khoảng hơn 10.000 lượt/năm cho các chặng bay đi Mỹ, với các hành trình nối chuyến với Delta Airlines như Chicago, Seattle, Washington, New York, Miami, San Francisco, Los Angeles, Boston, Houston……. Khi đi từ Hà Nội hoặc Sài Gòn đến Mỹ thì các chặng bay đều phải nối chuyến qua 1 đến 2 điểm dừng tùy hãng hàng không mà bạn chọn, có thể quá cạnh tại Đài Bắc, Seoul, Doha, Dubai hoặc Tokyo….. các chặng bay đến mỹ thường có thời gian bay rất dài do chặng đường xa, trung bình thời gian giao động từ 20 - 25h bay.

Chính vì thời gian bay xa nên bạn cần phải chuẩn bị tâm lý thật kỹ lưỡng để không bị mệt mõi sau cuộc hành trình dài. Bạn có thể đến Mỹ với bất cứ thời gian nào trong năm bởi vì Mỹ có khí hậu đa dạng: nhiệt đới gió mùa có, ôn đới có, khí hậu khô nóng hoang mạc, khí hậu địa trung hải và cả khí hậu cận cực. Với những kiểu khí hậu trên bạn sẽ được trải nghiệm những cảm giác thú vị. Đến Mỹ vào bất cứ thời gian nào, vào bất cứ mùa nào cũng đều có những nét hấp dẫn riêng, phong cảnh theo thời gian cũng làm nên màu sắc nước Mỹ.

Những địa điểm hấp dẫn nhất của nước Mỹ phải kể đến như:

Thủ đô washington: Thủ đô Washington DC là nơi tập trung toàn bộ các cơ quan chính quyền, ngoại giao của Mỹ. Washington.



New York: Được mệnh danh là thành phố "Không bao giờ biết ngủ", New York xứng đáng là nơi tuyệt vời nhất trên hành tinh. Là thành phố đông dân nhất Hoa Kỳ.



Thành phố Los Angeles: Los Angeles là thành phố lớn nhất tiểu bang California và lớn thứ nhì tại Hoa Kỳ, thuộc về Quận Los Angeles. Ai cũng biết Los Angeles là nơi có Universal Studio nổi tiếng bậc nhất thế giới, có kinh đô phim ảnh Hollywood.


Ngoài ra còn rất nhiều địa điểm khác để quý khách có thể khám phá. Để đến được quốc gia phát triển này bạn nên chọn một đại lý cung cấp vé máy bay giá rẻ đi Mỹ phù hợp. Với nhiều năm làm trong nghề chúng tôi khuyên bạn nên chọn Beetours Việt Nam để đặt vé. Ở đây nhân viên hỗ trợ rất tốt và nhiệt tình. Giá vé luôn rẻ và tiết kiệm hơn các đơn vị khác từ 5 - 10%. Quý khách không tin có thể liên hệ ngay tới số điện thoại 0944.555.900 hoặc truy cập vào website: beetours.vn để được hỗ trợ tốt nhất!

Đăng nhận xét

 
Top