GuidePedia

1
Sánh ngang với rượu vang Pháp, Rượu Vang Úc là một đặc sản đáng tự hào của xứ sở Chuột túi.Đến với các cánh đồng vang Úc, du khách sẽ sống cùng thiên nhiên trong lành, tươi mát với những trái nho mọng nước và đầy ngọt ngào. Tuy nước Úc có nhiều cánh đồng nho nhưng cánh đồng nho Margaret River là cánh đồng nho nổi tiếng và cao cấp nhất của quốc gia này. Vì thế, mua ve may bay di Uc, bạn chớ nên bỏ lỡ khu vực Margaret River tươi xanh.
rượu của nước Úc

Margaret River ban đầu là một thị trấn dành cho những người mê lướt sóng đến thư giãn, nhưng đã dần trở thành một thị trấn của những món ăn ngon, những loại rượu hảo hạng cùng với những phong cảnh tuyệt đẹp. Hiện nó là vùng sản xuất rượu duy nhất tại Úc, nơi bạn có thể đi từ nhà máy rượu vang nổi tiếng, nhà hàng đến những bãi biển tuyệt đẹp, rừng gỗ cao.
Margaret River: Đến với Margaret River, du khách mua vé máy bay đi Úc giá rẻ sẽ dễ dàng thỏa mãn niềm đam mê khám phá và được chứng kiến tận mắt công nghệ làm ra những chai vang hảo hạng, hương vị hấp dẫn, nồng nàn cùng những trái nho đỏ au, chín mọng đến khó tin.
Bên cạnh đó, Margaret River có hơn 100 nhà máy rượu vang là nơi bạn có thể tha hồ lựa chọn nhiều nhà hàng tốt, nhà máy bia, phòng trưng bày nghệ thuật và sản phẩm tươi sống. thậm chí bạn sẽ được thưởng thức những món ăn tuyệt hảo do một số đầu bếp giỏi nhất nước Úc chế biến ra. Nguyên liệu làm ra các món ăn này cũng vô cùng công phu, họ chế biến từ pho mát, mứt, các đồ gia vị, dầu olive và tôm nước ngọt mang đến cho bạn những bữa ăn trên cả tuyệt vời.
Nhưng chưa dừng lại ở đó, Margaret River còn khoản đãi bạn bằng những que kem mát lạnh, những thanh sô cô la ngọt ngào và các loại kẹo mềm đặc biệt. Đó là cơ hội để bạn thưởng thức đồ ăn miễn phí khi tới vùng đất tươi đẹp này.
Không chỉ có vậy, Margaret River còn là một trong những địa điểm tốt nhất để  lớn lướt sóng trên trái đất. Đến đây, du khách mua vé máy bay giá rẻ đi Úc có thể tư do chơi đùa cùng sóng nước, lướt sóng cùng đại dương, đi dạo trên bãi cát và khám phá các hoang động bí ẩn. 
Một trong những hang động nổi tiếng của khu vực này chính là Jewel Cave - một hang động đá vôi cổ mở cửa cho công chúng. Rồi bạn sẽ bị lôi cuốn vào những trò chơi cảm giác mạnh như leo núi, abseiling, xe đạp địa hình, chèo thuyền, tour xem cá voi....
Chắc chắn vẻ đẹp quyến rũ yên bình của khu trồng nho và rượu vang này sẽ không làm bạn phải thất vọng.!!!

Nguồn: vemaybaydiuc.net

Đăng nhận xét

 
Top