GuidePedia

0
Bạn đang lên kế hoạch cho một chuyến viếng thăm Melbourne vào tháng 10. Bạn muốn tìm những hãng hàng không nào đang khuyến mãi ve may bay di Melbourne? Giá ve may bay di Melbourne bao nhiêu tiền? Du lịch Melbourne tháng 10 này có gì vui? …
Mọi thông tin đều được cập nhật tại địa chỉ beetours.vn một cách đầy đủ và chi tiết nhất. Hiện nay, tại Việt Nam có nhiều hãng hàng không quốc tế khai thác đường bay đến Melbourne, nổi trội hơn hết là Vietnam Airlines, Tiger Air, Asia Air, Thai Airways. Đây là 4 hãng hàng không quốc gia giá rẻ của Việt Nam, Singapore, Malaysia, Thai Lan uy tín, được du khách lựa chọn cho những chặng bay đi Úc.
vé máy bay đi Melbourne

Tháng 10 này, Asia Air đang có chương trình khuyến mãi dành cho quý khách hàng đặt vé máy bay đi Úc tới các thành phố Melbourne, Sydney, Perth với giá chỉ từ 199 USD. Chương trình kéo dài đến hết ngày 05/10/2015. Tuy nhiên, chương trình này dành cho các chuyến bay đầu năm 2015.
Tham khảo trên hệ thống website từ các hãng hàng không này, vé máy bay đi Melbourne tháng 10 dao động từ 300 USD đến 700 USD, rẻ nhất là Asia Air chỉ với 239 USD. Bạn có thể tham khảo mức giá thấp nhất trong cả tháng như sau:
Vé máy bay Hà Nội đi Melbourne tháng 10 của Vietnam Airlines
Giá vé máy bay Hà Nội đi Melbourne tháng 10 của Thai Airways 646 USD
Vé máy bay Sài Gòn đi Melbourne của Asia Air chỉ 239 USD
Tháng 10 là thời gian cuối mùa xuân ở Úc, thời tiết đã bắt đầu ấm lên, nên khí hậu cụng rất dễ chịu. Đây cũng là thời gian Melbourne thu hút khách du lịch rất đông để tham gia các lễ hội ẩm thực lớn nhất thế giới.
Lễ hội ẩm thực châu Á: Lễ hội này thu hút sự tham gia của hơn 50 nhà hàng lớn ở khắp thành phố Melbourne và một số địa điểm khác. Những món ăn châu Á, những phong cách ẩm thực độc đáo đến từ Hàn Quốc, Nhật Bản, Trung Hoa, Thái Lan, Malaysia… và không thể thiếu Việt Nam, được thể hiện nhằm tôn vinh di sản đa văn hóa ở Melbourne.
Lễ hội Good Food: Đây là lễ hội lớn nhất nước Úc, diễn ra vào tháng 10 và tháng 11, thu hút hàng nghìn người đến từ khắp nơi trên thể giới, từ những khách du lịch bình thường, đến những người yêu thích ẩm thực và những đầu bếp nổi tiếng thế giới… Đây là cơ hội du khách có thể chiêm ngưỡng những kỹ năng tuyệt vời của những đầu bếp hàng đầu thế giới, học hỏi và trao đổi kinh nghiệm với họ, thưởng thức ẩm thực và uống rượu vang.
Lễ hội ẩm thực Melbourne: Sự kiện thu hút 24.000 người tham dự mỗi năm, kéo dài trong 4 ngày tại công viên Albert. Sự kiện là dịp những đầu bếp chuyên nghiệp trổ tài, học hỏi lẫn nhau. Các món ăn được chế biến từ những nguyên liệu thượng hạng theo mùa của chính địa phương nơi đây.
Khách du lịch thích tắm biển vào ở Melbourne vào mùa hè: Và một điều mà du khách rất yêu thích khi đến với Melbourne vào mùa hè đó là những trò vui chơi dưới biển như lướt sóng, đua thuyền, câu cá… Bạn có thể đến thăm bãi biển St Kilda và ngắm cảnh hoàng hôn tuyệt đẹp ở đây, cùng gia đình vui chơi bên bãi biển Elwood hay khám phá nét đẹp hoang sơ, giản dỉ ở bãi biển parkdale… Đến với Melbourne có nghĩa là bạn đến với vùng đất biển, vì vậy mà thành phố này luôn là điểm dừng chân lý tưởng cho mọi chuyến đi.
Còn bạn, bạn sẽ chọn Melbourne trong cuộc hành trình tiếp theo của mình chứ. Tôi tin chắc rằng bạn sẽ bị Melbourne chinh phục ngay từ lần đầu tiên.
Bất kỳ khi nào có nhu cầu mua ve may bay di Melbourne, hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn tốt nhất về dịch vụ và gia ve may bay di Melbourne. Chúc quý khách có những chuyến đi vui vẻ.

Đăng nhận xét

 
Top