GuidePedia

1
Thượng Hải là một thành phố giàu có và phát triển nhất của đất nước Trung Quốc. Hình ảnh đã trở thành biểu tượng trong mắt khách du lịch khi nghĩ về thành phố này là những tòa nhà chọc trời với bao ánh đèn lung linh, hoa lệ. Nhưng khi quý khách thật sự đặt chân đến du lịch Thượng Hải sẽ nhận ra, bên cạnh sự phồn hoa đô thị, thành phố còn lưu giữ được những giá trị lịch sử, văn hóa lâu đời hay còn được xem như là một xã hội thu nhỏ của đất nước Trung Quốc chế độ cũ.
Những con đường tại Thượng Hải
Bất cứ du khách nào khi đến với thành phố hoa lệ này đều sẽ đến thăm bến Thượng Hải. Đã trở thành biểu tượng và được biết đến qua những tác phẩm điện ảnh, văn học, bến Thượng Hải bên bờ sông Hoàng Phố như một chứng nhân chứng kiến toàn bộ sự thăng trầm của thành phố qua các giai đoạn lịch sử. Trong quá khứ, bến Thượng Hải chính là một trung tâm tài chính kinh tế được các doanh nhân xây dựng nên từ đó làm bàn đạp để phát triển thành một đô thị lớn mạnh của toàn châu Á như hiện nay. Du khách hãy đi dạo và chiêm ngưỡng vẻ đẹp của bến vào buổi tối, khi toàn thành phố đã lên đèn. Không chỉ có hình ảnh đẹp mắt từ những tòa cao ốc phản chiếu xuống mặt sông mà không khí trong lành thảnh thơi và làn gió mát rượi mang theo lơi nước từ con sông sẽ giúp du khách thư thái tuyệt đối.
Một trong những địa điểm du lịch đẹp tại Thượng Hải phải kể đến tháp truyền hình nổi tiếng - Đông Phương Minh Châu. Ngọn tháp thu hút du khách không chỉ bởi độ cao lọt vào hàng top trên thế giới mà còn là kiến trúc mới lạ của nó. Nếu du khách muốn chiêm ngưỡng toàn cảnh thành phố từ trên cao thì không một nơi nào có hướng nhìn tốt hơn ở đây. Một Thượng Hải nhộn nhịp sôi động với các hoạt động vào ban ngày đối lập với hình ảnh lung linh huyền bí vào ban đêm sẽ được thu gọn trong tầm mắt của du khách. Ngoài ra, du khách có thể ăn tối trong nhà hàng xoay ở tầng cao ở tháp hay chiêm ngưỡng các tác phẩm nghệ thuật trong các triển lãm đầy thú vị.
Nổi tiếng là thiên đường mua sắm, Thượng Hải có rất nhiều trung tâm thương mại, khu mua sắm sầm uất với các cửa hàng xa hoa. Nhưng địa điểm mua sắm được nhắc đến ở đây độc đáo hơn các nơi khác đó chính là Miếu Thành Hoàng. Khu mua sắm nay mang phong cách cổ từ những triều đại trong lịch sử bởi những ngôi nhà gỗ mái cong vút được chạm khắc tinh tế. Những ngôi nhà cổ này mặc dù đã được trùng tu xây dựng nhưng vẫn giữ được không gian cổ kính xưa cũ gây ấn tượng với du khách. Vào buổi tối, cả khu phố được trang hoàng bằng những ánh đèn lồng mang đậm văn hóa Trung Quốc. Ở đây, du khách có thể mua sắm tất cả mọi vật dụng, từ trang sức, quần áo, mỹ phẩm đến đồ thủ công mỹ nghệ, …
Để được khám phá những địa điểm du lịch đẹp tại Thượng Hải kể trên, quý khách hãy đặt mua vé máy bay giá rẻ đi Thượng Hải với đại lý Beetours Việt Nam. Khi liên hệ với Beetours bằng cách truy cập vào website http://vemaybay.bz/ , quý khách sẽ được trò chuyện và hỗ trợ trực tuyến bởi đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, giải đáp mọi thắc mắc có liên quan. Ngoài ra, khi sử dụng hệ thống tìm kiếm giá vé ngay trên website, quý khách sẽ chủ động hơn trong việc lựa chọn cho mình những tấm vé và hành trình bay phù hợp với yêu cầu. Có một cách thức liên hệ còn dễ dàng và đơn giản hơn thế, đó chính là sử dụng số điện thoại đường dây nóng 0944-555-900. Nhân viên trực 24/7 sẽ mang đến cho quý khách thông tin chính xác bất cứ lúc nào và giúp quý khách đặt mua thành công những tấm vé máy bay giá ré đi Thượng Hải. Ngân sách là điều quyết định chuyến du lịch có thoải mái hay không và còn gì tuyệt hơn khi chi phí dành cho tấm vé giảm bớt đồng nghĩa với ngân sách du lịch sẽ tăng lên. Quý khách hãy sử dụng dịch vụ của Beetours để có được điều tuyệt vời đó nhé!

Nguồn: vemaybay.bz

Đăng nhận xét

 
Top