GuidePedia

1
Vé máy bay từ Hà nội đi Paris. Chặng đường từ thủ đô Hà Nội đến Paris có lẽ tại thời điểm này không còn xa lạ hay khó khăn với bất kì ai. Sau đây chúng tôi xin giúp các bạn tìm hiểu thêm về các đường bay, tuyến bay và các hãng máy bay giúp bạn có thể dễ dàng trong các công việc đặt vé như thế nào hay hành trình của các tuyến bay ra sao.
Đầu tiên xin giới thiệu về thủ đô Paris là một thủ đô lớn của nước Pháp. Paris là thành phố có nền kinh tế phát triển nhanh nhất, cùng với đó Paris là trung tâm hành chính, nằm ở phía bắc của nước Pháp. Nổi tiếng với “Kinh đô ánh sáng”  Paris trở thành trung tâm văn hóa của thế giới và là một trung những thành phố có du lịch thu hút. Paris là một nước có khí hậu rõ rệt như các nước Châu Âu khác đó là có khi hậu phân biết bốn mùa là: Xuân, Hạ, Thu, Đông. Thường thì có hai mùa đẹp nhất và lý tưởng nhất đó là mùa Thu và mùa Xuân là thời điểm thích hớp nhất để quý khách đến thăm miền đông và miền trung nước Pháp, vì tại thời điểm này có thời tiết tương đối dễ chịu nhất. Tại một thủ đô xinh đẹp chúng ta không những được tham quan các danh lam thắng cảnh, các khu vui chơi, giải trí bên cạnh đó   paris còn là một kinh đô về ẩm thực,  có không ít những nhà hàng được đánh giá luôn đứng ở xị trí hàng đầu với các đầu bếp nổi tiếng.Đến paris không những các du khách được ngắm tháp Eiffel, cầu tình yêu mà còn được thửng thức nần văn hóa ẩm thực lý thú và vô cùng hấp dẫn.

 Sau đây là thiệu về các hãng máy bay và các tuyến bay từ thủ đô Hà Nội đến Paris.Sân bay Orly International (ORY) là sân bay chính, phục vụ cho các chuyến bay trong nước và quốc tế liên kết với  thành phố này đến mọi nơi trên thế giới. Từ các khu vực trên đất nước ta quý khách có thế khởi hành từ Thủ đô Hà Nội hoặc thành phố Hồ Chí Minh, với điểm suất phát từ thủ đô Hà Nội và Hồ chí Minh quý khách sẽ khởi hành bay tại sân bay Nội Bài (Hà Nội) hoặc sân bay Tân Sơn Nhất (Sài Gòn) để đến với thành phố Paris.
Các hãng hàng không tham gia khai thác đường bay này với điểm khởi hành từ Hà Nội gồm có: Etihad Airways, Dragon Airlines, Japan Airlines, Vietnam Airlines, Thai Airways, Malaysia Airlines với mức giá thấp nhất bạn có thể tham khảo tại beetours.vn .
Để đặt vé máy bay đi Paris mời quý khách có thể  truy cập vào  website:http://beetours.vn  để có thể biết thêm thông tin chi tiết và hãng bay, giá máy bay của đại lý Beetours sẽ được nhân viên tư vấn trực tiếp và đặt mua thành công những tấm vé với mức giá thấp nhất thị trường. Ngoài ra, Beetours còn cung cấp vé máy bay đi pháp với nhiều ưu đãi. Hãy nhanh tay liên hệ càng sớm càng tốt để tiết kiệm chi phí đến mức tối đa nhất.
Để biết thêm về thông tin thủ đô Paris hoặc về vé máy bay đi Pháp quý khách xin gọi điện vào số điệnt hoại hỗ trợ của chúng tôi  HOTLINE 0944 555 900. Quý khách sẽ được tư vấn về mọi điều chưa biết ví dụ như thủ tục visa -> kinh nghiệm du lịch -> vé máy bay….
Một số lưu ý để phục vụ cho quý khách:
-    Bạn nên chuẩn bị đầy đủ giấy tờ có liên quan như hộ chiếu, chứng minh thư nhân dân.... điền đầy đủ vào đơn xin Visa theo yêu cầu của nước bạn muốn đến.
-    Về vấn đề hộ chiếu phải còn hạn sử dụng trên 6 tháng, giấy tờ kèm theo bản dịch tiếng anh không cần công chứng.
-    Khi đi đến một nước khá xa lạ bạn nên chú ý hơn đến vấn đề tư trang cá nhân, chỗ nghỉ ngơi, các nới vui chơi, và chú ý đến các vấn đề tầu xe...
Beetours Việt Nam kính chúc quý khách có những chuyến đi thú vị nhất !!!

Đăng nhận xét

 
Top