GuidePedia

0
Bạn nghĩ sao khi ngay tại đất nước được xem là đắt đỏ của châu Âu bạn vẫn tìm được cho mình trải nghiệm du lịch miễn phí cực kì hấp dẫn? Hãy nhanh tay sở hữu vé máy bay đi London và "chớp" lấy cơ hội tuyệt vời này.
Bảo tàng và phòng trưng bày
Ở London các bảo tàng nổi tiếng hầu như miễn phí vé vào cửa trong đó phải kể tới bảo tàng Anh, bảo tàng Khoa học, bảo tàng lịch sử tự nhiên... Một số phòng trưng bày như Tate Modern và Tate Britain là hai phòng trưng bày nghệ thuật quốc gia đặc biệt, sở hữu một số công trình nghệ thuật đặc sắc nhất thế giới hay phòng trưng bày Quốc gia ở quảng trường Trafalgar được du khách yêu thích khi muốn tìm hiểu về văn hóa, lịch sử Anh quốc.

Công viên hoàng gia
Công viên Regent là điểm đến được nhiều du khách yêu thích khi tới London. Bên cạnh đó còn có công viên St. James - nơi có tầm nhìn đẹp ra cung điện Buckingham hay công viên Hyde tập hợp nhiều biểu tượng lịch sử có giá trị. Tại các công viên này thường diễn ra buổi nói chuyện, đi dạo miễn phí cực kì hấp dẫn. Bạn có thể cùng gia đình trò chuyện, thư giãn hay chụp hình nhất là dịp cuối tuần các công viên này càng thu hút hơn bao giờ hết.
Công viên hoàng gia
Chợ đường phố
Chợ Camden, chợ Portobello và chợ Greenwich là ba địa chỉ mua sắm quen thuộc với người dân London cũng như khách thập phương. Ngoài ra, những khu chợ khác cũng có rất nhiều điều thú vị hấp dẫn như Old Spitalfields, Brick Lane, Petticoat Lane, Borough và chợ hoa Columbia...Tại những khu chợ này bạn có thể tìm cho mình những mặt hàng như quần áo, giày dép, đổ cổ, lưu niệm và đặc biệt là được thưởng thức âm nhạc đường phố được xem là nét riêng biệt tại thủ đô của nước Anh.
Hãy tham gia đặt vé máy bay đi Anh và đến với thủ đô London hào hùng tráng lệ của xứ sở sương mù này nhé !!!

Đăng nhận xét

 
Top