GuidePedia

0
Sau đây mình sẽ hướng dẫn quý khách đặt vé máy bay đi Chicago với mức giá rẻ nhất thị trường! Ở đây mình đặt chặng bay từ Sài Gòn đi Chicago

Bước 1:  Các bạn hãy truy cập vào địa chỉ website sau: http://vemaybay.bz/. Tìm đến hệ thống đặt chỗ tự động của chúng tôi


Bước 2:  Chọn thông tin phù hợp. Ở đây tôi chọn chặng đi từ Sài Gòn - Chicago với vé 1 chiều., Chọn ngày đi, ngày về nếu bạn đi khứ hồi.
Bước 3: Nhấn vào tìm chuyến bay để hệ thống xử lý: Hệ thống Beetours sẽ xắp xếp giá và hãng hàng không với giá vé từ thấp đến cao để quý khách dễ dàng lựa chọn. Kích vào chi tiết chuyến bay để biết transit ở những chặng nào. Ở đây mình đang chọn đi của Hãng Vietnam Airlines với mức giá vé là  14.314.000 đ.


Bước 4: Nhấn vào tiếp tục để hoàn tất thông tin đặt chỗ. Ở đây bạn phải nhập đầy đủ thông tin, Họ tên, SĐT, Email. Sau khi nhập xong nhấn tiếp tục-> đã ra mã code như vậy là bạn đã thành công.
Bước 5: Bây giờ bạn vào Email để kiểm tra thông tin xem có chính xác hay chưa.Mã đặt chỗ: NPJNV2 TỔNG chi phí: 14.314.000 ₫


Xem chi tiết hướng dẫn đặt vé bằng Video



Để có giá vé máy bay đi Chicago giá rẻ này bước cuối cùng đó là quý khách liên hệ với Beetours Việt Nam để thanh toán cho tấm vé này!

Liên hệ: Văn phòng Beetours Vietnam tại Hà Nội

Tầng 2, Tòa nhà Dragon, số 3 Đỗ Hành, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội
ĐT: 04-3978-5635 | Fax: 04-3978-5636
Email: han@beetours.com
Hoặc gọi điện đến HOTLINE 0944555900. Hỗ trợ 24/24 ngay cả lúc quý khách đang ngủ.

Chúc quý khách luôn thành công và có những tấm vé rẻ nhất !Thân Ái!

Đăng nhận xét

 
Top