GuidePedia

1
Thông tin chung về San Francisco: San Francisco là một trung tâm văn hóa và tài chính hàng đầu trong khu vực Bắc California. Không chỉ là một thành phố hiện đại và phát triển về kinh tế mà nơi đây còn là địa danh du lịch được xếp hạng cao trên thế giới. Với không khí mát mẻ và lãng đãng sương mù lãng mạn cùng với những địa danh nổi tiếng trên thế giới, San Francisco đang ngày càng thu hút du khách khắp nơi trên thế giới tìm về.
Lịch sử của San Francisco: Vùng lãnh thổ ngày nay thuộc San Francisco có dấu tích con người sinh sống từ năm 3000 BC. Người Tây Ban Nha khám phá ra vùng đất này từ năm 1769 và chiếm làm thuộc địa. Sau đó đến năm 1821 trở thành đất của Mexico. Cuộc chiến tranh Mexico - Mỹ với sự thắng lợi của Mỹ đã tuyên bố chủ quyền California nhân danh Hoa Kỳ vào ngày 7 tháng 7 năm 1846. Sau đó vùng đất được đổi tên thành San Francisco vào ngày 30 tháng 1 năm 1847.
Khí hậu và thời điểm lý tưởng nhất cho việc đặt mua vé máy bay đi San Francisco du lịch
San Francisco có đặc điểm khí hậu Địa Trung Hải. Mùa hè mát mẻ và có sương mù, mùa đông thường ôn hòa và ẩm ướt hơn. Với khí hậu thuận lợi như vậy thì bất kỳ thời điểm nào cũng rất lý tưởng cho du khách đặt mua ve may bay đến đây du lịch.
Những địa điểm tham quan nổi tiếng
Nhắc đến du lịch San Francisco thì điểm đến đầu tiên phải kể đến chính là cầu Cổng Vàng Golden Gate. Cây cầu là một biểu tượng của thành phố nói riêng và là biểu tượng của cả khu vực bờ Tây nói chung. Đây là công trình mang ý nghĩa to lớn khi là cây cầu treo kết nối thành phố với Thái Bình Dương. Bên cạnh đó, kiến trúc độc đáo ấn tượng của cây cầu giữa khung cảnh mênh mông của biển xanh cũng để lại ấn tượng sâu đậm trong tâm trí du khách.

Cầu Cổng Vàng Golden Gate
Với những du khách đã từng đến các thành phố hiện đại khác thì có lẽ đã gặp nhiều khu ChinaTown của người Trung Quốc nhưng chỉ khi đến thành phố San Francisco và khám phá khu phố Tàu thì mới cảm nhận hết vẻ đẹp của những con người đại diện cho phong cách Á Đông. Khi đến đây, ngoài việc du khách chiêm ngưỡng vẻ đẹp của kiến trúc cũng như văn hóa thì thưởng thức ẩm thực cũng là một trải nghiệm không nên bỏ lỡ.
khu ChinaTown ở San Francisco
Khu China ở San Francisco
Điểm đến tiếp theo của du khách chính là đường hoa Lombard đẹp tuyệt. Du khách hãy ngồi xe lửa chạy bằng hơi nước, chạy theo những con đường uốn lượn bên những bồn hoa rực rỡ sắc màu và hít thở không khí ngập tràn hương thơm. Ngoài ra, còn có rất nhiều địa danh nổi tiếng khác đang chờ du khách đến khám phá.
Đường hoa Lombard
Đường hoa Lombard - San Francisco
Ẩm thực và mua sắm
Đến San Francisco thì bất cứ du khách nào cũng thưởng thức hải sản phong phú ở đây. Với những cách chế biến độc đáo và khung cảnh lãng mạn có tầm nhìn đẹp hướng ra vịnh San Francisco trong các nhà hàng sẽ mang đến cho du khách trải nghiệm đáng nhớ.
Khác biệt với những thành phố hiện đại khác với những trung tâm thương mại luôn sáng đèn, San Francisco có những cửa hàng nhỏ xinh nhưng các sản phẩm bày bán lại vô cùng chất lượng. Du khách có thể đến Chinatown, Bến Ngư Phủ để mua sắm.
Vé máy bay đi San Francisco: Sân bay San Francisco International (SFO) là sân bay chính có ý nghĩa quan trọng, chuyên phục vụ các chuyến bay kết nối thành phố này đến mọi nơi trên thế giới. Từ nước ta, quý khách sẽ khởi hành bay tại sân bay Nội Bài (Hà Nội) hoặc sân bay Tân Sơn Nhất (Sài Gòn) với tấm vé máy bay giá rẻ đi San Francisco.
Giá vé và lịch trình đường bay Hà Nội - San Francisco
giá vé từ Hà Nội đi San Francisco
Đường bay Hà Nội - San Francisco
Các hãng hàng không tham gia khai thác đường bay này với điểm khởi hành từ Hà Nội gồm có: China Airlines, Singapore Airlines, Vietnam Airlines với mức giá thấp nhất là 18.443.000 VND do hãng hàng không China Airlines cung cấp.
Với điểm khởi hành từ Sài Gòn có hãng hàng không China Airlines cung cấp vé máy bay giá rẻ đi San Francisco một chiều với mức giá 14.638.000 VND dành cho 1 hành khách, đã bao gồm thuế và phụ phí.
Giá vé và lịch trình đường bay Sài Gòn - San Francisco
giá vé từ Sài Gòn đi San Francisco
Đường bay Sài Gòn - San Francisco
Để có được những tấm vé máy bay đi San Francisco giá rẻ nhất, quý khách hãy đặt mua vé càng sớm càng tốt và đặc biệt quan trọng là lựa chọn được đại lý cấp 1 uy tín cung cấp mức giá vé gần với giá gốc của các hãng hàng không đưa ra nhất. Đại lý Beetours là một đại lý uy tín nhiều năm trên thị trường, đã cung cấp hàng ngàn tấm vé máy bay đi Mỹ đến tận tay hành khách. Quý khách hãy truy cập website hoặc gọi điện thoại đến Hotline 0944-555-900 để được tư vấn trực tiếp và đặt mua những tấm vé máy bay giá rẻ nhanh chóng với mức giá thấp nhất!

Nguồn: vemaybay.bz

Đăng nhận xét

 
Top