GuidePedia

0
Điểm đến ấn tượng của Moscow
Được xem như là trái tim của đất nước Nga xinh đẹp ,là trung tâm văn hóa, nghệ thuật tiêu biểu sử hữu trong mình những điểm ấn tượng nhất về những điều ấn tượng nhất nơi đây. Nhanh tay đặt vé máy bay đi Moscowđể chiêm ngưỡng và thỏa sức khám phá những danh lam thắng cảnh mang đậm chất của Xứ bach dương và không có nơi nào có và được hưởng mức ưu đãi nhất trong hè này với những điểm ấn tượng của Moscownhé.
Bảo tàng lịch sử: là không gian giới thiệu về các giai đoạn lịch sử nổi bật và ý nghĩa nhất nước Nga, là nơi lưu trữ lại những gì cổ đại nhất lưu giữ từ thời cổ đại đến thế kỷ 21.
Bảo tàng lịch sử
Đầu tiên phải kể đến trung tâm mua sắm đó là :
 Trung tâm mua sắm Gum
Là trung tâm mua sắm nổi tiếng của Nga cũng như toàn châu Âu, nằm ở bị trí đối diện với điện Kremlin nhìn thẳng ra quảng trường đỏ thì trung tâm mua sắm Gum nằm ở vị trí khá đẹp và nó cũng thu hút một lượng khách khá lớn của tất cả các nước khi đến đây và nó nhanh tróng chở thành tiêu điểmthu hút một lượng khá lớn đó là các du học xinh hay các sinh viên và những người con dân Việt sinh sống tại Moscow. Là nơi hội tụ hàng loạt thương hiệu nổi tiếng thế giới và trưng bày vô số các triển lãm trưng bày các loại xa máy, xe đạp,…. Và một số mặt hàng khác. Và ngoài ra nơi đây còn là nơi diễn ra những hoạt động nổi tiếng và như ẩm thực, chiếu phim , chúp ảnh cho những cặp đôi và là nơi thu hút và chứa đựng những hoạt động, những phong trào hoạt động nổi tiếng.

Trung tâm mua sắm Gum
Không thể bỏ qua đó là Moscow Metro là hệ thống tàu điện hiện đại với mê cung nghệ thuật vô cùng ấn tượng và đầy sang tạo của thành phố Moscow. Mội ga tàu không tuân theo bất cứ một quy luật nào cả mà thiết kế hoàn toàn khác nhau  được tạo nên bằng đá cẩm thạch phản chiếu sang và trang trí bằng những đèn chùm độc đáo tạo nên vẻ đẹp lộng lẫy và có những đặc điểm riêng và mới lạ mà không nơi nào có khi đến đây. Moscow Metro không những mang trong mình về ý nghĩa giao thông mà nó còn thể hiện nét văn hóa, du lịch tiêu biểu của đất nước Nga.
Moscow Metro
Để có cơ hội đến với Moscow với những địa điểm nổi bật luôn thu hút lòng người thì bạn hãy sắp xếp cho mình và gia đình một chuyến du lịch đến Moscow hãy nhanh tay đặt vé máy bay đi Moscow để đến với của những địa điểm ấn tượng của Moscow cũng như bạn đến với đất nước Nga xinh đẹp với vé máy bay đi Nga để tận hưởng những điều này. Nếu bạn có bất cứ điều gì muốn hỏi hãy liên hệ ngay với chúng tôi 0944555900 để được nhân viên tư vấn giải đáp mọi thắc mắc cho bạn. Hoặc bạn có thể đến địa chỉ của Beetours Việt Nam 
Văn phòng Beetours Vietnam tại Hà Nội
Tầng 2, Tòa nhà Dragon, số 3 Đỗ Hành, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội
ĐT: 04-3978-5635 | Fax: 04-3978-5636
Email: han@beetours.com
Hoặc thành phố Hồ Chí Minh
Văn phòng Beetours Vietnam tại Tp. HCM
P.003, Tòa nhà A Ngô Gia Tự, số 247 Hòa Hảo, P.3, Q.10 Tp.HCM
ĐT: 08-6684-8365 | Fax: 08-6684-8365
Email: hcm@beetours.com
Để được tư vấn nhé.
 Nguồn: vemaybaydinga.net

Đăng nhận xét

 
Top