GuidePedia

1
Cẩm nang du lịch Moscow – Nga. Cuộc hành trình đến Moscow của bạn sẽ hoàn thiện hơn, vui hơn, thú vị hơn với những điều bạn cần lưu ý sau đây Và hãy chuẩn bị cho mình một tinh thần vui vẻ, sức khỏe để đến với Moscow với vé máy bay đi Moscow tại vemaybaydinga.net nhé.
Hình ảnh thành phố Moscow nhìn từ không trung
Liệt kê ở vị trí đầu tiên trong những lưu ý khi đi Moscow cho bạn là:
Thủ tục xuất nhập cảnh:
Khi bạn đến với đất nước Nga thì việc đầu tiên là bạn phải chuẩn bị một tờ giấy xuất nhập cảnh đây là giấy tờ rất quan trọng nên bạn bắt buộc phải chuẩn bị cho chuyến đi của mình. Và Visa là điều không thể thiếu nếu bạn muốn đến với bất kỳ nước nào không riêng gì mình đất nước Nga. Vấn đề giấy xuất nhập cảnh thì nó rất quan trọng nếu bạn không có giấy này thì vấn đề lưu trú tại khách sạn ở đây gặp rất nhiều khó khăn.
Quý khách làm thủ tục khi đến với thành phố Moscow thì nếu bạn đi theo tours thì sau khi xuống khỏi sân bay nhận đủ hành lý đoàn du lịch của bạn sẽ đi theo hướng dãn viên du lịch của đoàn và đi r axe và đưa mọi người đi ăn tối và đến khách sạn nghỉ ngơi.
Lưu ý khi làm thủ tục nhập cảnh vì các vấn đề an toàn và lịch sự bạn nên tránh các trường hợp chen lấn, xô đẩy mà việc bạn cần phải làm là đứng sau vạch đỏ quy định của cục hải quan và tuân thủ mọi quy tắc.
Vấn đề khai báo tài sản mang theo của bạn với cục hải quan bạn nên lưu ý, quý khách  mang theo ngoại tệ  dứoi  7.000USD thì miễn khia báo hải quan nếu mức tiền bạn đem theo vượt quá mức trên thì bạn phải khai báo .
Vật dụng mang theo như máy ảnh hay camera còn mới bạn càn phải khai báo với cụ hải quan nếu không sẽ bị đánh thuế khi bạn quay trở về Việt Nam.
Khi đi ra nước ngoài bạn cần mang theo sổ hộ chiếu trên 6 tháng khi đi ra nước ngoài.
Về hành lý.
Theo quy định của hang hàng không Việt Nam thì mỗi hành khách được mang tối đa 30kg hành lý gửi và 07kg hành lý sách tay. Hành lý sách tay thì bạn có thể đem theo người mỗi kg thừa bạn sẽ bị hàng không Việt Nam đánh thuế vậy nên là 10$/kg tại Moscow vậy nên khi đi du lịch tránh những khoản tiền mới phát sinh vậy bạn nên đem những vật dụng cần thiết khi mang theo.
Và điều lưu ý tiếp theo là quý khách không được đem theo những thức ăn tươi sống, như rau của quả hay nước mắm…. trong hành lý vì lý do an toàn thực phẩm.
Không được mang những đồ dụng vật nhọn như dao, kéo, cắt móng tay… hoặc chất long không được mang theo .
Trang phụ- quần áo – thời tiết khi bạn đến đây.
Ngoài các vật dụng cá nhân bạn nên mang theo như tất, mũ, khăn quàng, áo khoác nhẹ, áo len và những thứ rất cần thiết như thuốc cảm cúm hay thuốc đau bụng để tránh bạn bị ốm vì thay đổi thời tiết va thức ăn ko hợp khẩu vị và lạ miệng.
Và ở Nga thì chênh lệch múi giờ với Việt Nam là 3 tiếng trừ lùi nên bạn cần lưu ý.
Khi đi du lịch thì bạn cần tránh mang theo các loiaj giầy cao gót mà bạn nên đi giày đến thấp và ấm áp vì ở đay tuyết rất lạnh và khi di chuyển bạn sẽ không gặp nhiều khó khăn.
Khách sạn.Ở khách sạn nơi đây không trang bị những vật dụng cá nhân nên bạn càn chuẩn bị các vật dụng cá nhân như bàn trải đánh răng, khăn mặt , lược,….. để đề phòng trương hợp bạn cần dùng đến mà ở vùng đất lạ không biết phải tìm ở đâu.
Chú ý khi đi thăm quan và các điểm đến.
Để tránh những trường hợp đáng tiếc xảy ra trong chuyến đi vậy bạn nên để ý một chút và chú ý đến những vẫn đề sau:
Đối với các giấy tờ quan trọng như hộ chiều hay giấy xuất nhập cảnh cũng như tài sản cá nhân như tiền hay những vật dụng có giá trị thì quý khách nên mang theo bên mình để giữ an toàn hoặc có thể gửi lại ở khách sạn nhưng không nên để trong phòng, và vali phải khóa cẩn thận để tránh các trường hợp đáng tiến sảy ra như mất đồ hay bất cứ vấn đề gì có thể phát sinh.
Trong các chuyến du lịch dài ngày thì vấn đề pin điện thoại hay pin máy ảnh quý khách nên có chuẩn bị các sạc pin dự phòng để tránh trường hợp máy ảnh hết pin bỏ lỡ những khoảnh khắc đẹp hay điện thoại hết pin không thể lien lạc được.
Bạn có thể sẽ gặp phiền phức với người địa phương mà bạn đến vậy trong trường hợp này thì bạn không nên giải quyết một mình mà bạn nên nhờ người hướng dẫn cho chuyến du lịch của bạn họ biết tiếng địa phương hoặc bạn có thể nhờ đến chạm cảnh sát gần nhất để được giúp đỡ.
Vấn đề quan trọng hơn là bạn không nên tự ý đi ra ngoài một mình hoặc nếu có đi bạn nên đem theo địa chỉ của khách sạn và số điên thoại để tránh trường hợp bị lạc đường.
Bạn nên tôn trọng thời gian của đoàn tránh làm ảnh hưởng tới mọi người và thời gian, lịch trình của chuyến đi . Neena mặc quần áo lịch sự khi đi đến những nơi nhà thờ hay bảo tàng… không đi dép lê, không mặc váy ngắn…
Không nên  đi dạo gần khách sạn quá khuya sẽ có rất nhiều nguy hiểm có thể xảy ra.
Ở đâu cũng vậy vấn đề móc túi và chộm cắp tại các khu du lịch hay bát kì đâu là một điều rất phổ biến và xảy ra rất thường xuyên nên bạn phải hết sức cẩn thận không nên đi riêng một minh và bạn nên cẩn thận với các tường hợp cảnh sát kiểm tra hành lý vì nhiều khi là cảnh sát giả. Quý khách nên cản thận những vật dụng tư trang hay tiền bạc của mình.
Những gì bạn có thể chuẩn bị và những lưu ý với cẩm nang du lịch Moscow sẽ giúp đỡ bạn một phần nào trong chuyến du lịch của bạn. Vé máy bay đi Moscow hay bạn muốn đến với đất nước Nga xinh đẹp thì bạn đặtvé máy bay đi Nga để tạn hưởng chuyến vui chơi của mình. Bạn cần đặt vé hay cần hỗ trợ hãy gọi đến với chúng tôi 0944555900 để được hỗ trợ nhé .
Nguồn: vemaybaydinga.net

Đăng nhận xét

 
Top