GuidePedia

1
Sau đây mình sẽ hướng dẫn các bạn đặt vé máy bay giá rẻ đi Thượng Hải với mức giá rẻ nhất hiện nay. mà cụ thể là chặng từ Hà Nội đi Thượng Hải.


Bước 1: Truy cập vào địa chỉ web: vemaybay.bz, chọn điểm đi: Từ Hà Nội, điểm đến Thượng Hải(Trung quốc). Thượng hải bạn gõ vào từ khóa Shanghai. tiếp đến là chọn ngày đi nếu là vé 1 chiều, chọn ngày về nếu là khứ hồi. sau đó kích vào tìm chuyến bay hệ thống Beetours sẽ xử lý yêu cầu của bạn và sắp xếp giá vé theo thứ tự từ thấp lên cao.

Bước 2: Sau khi màn hình hiển thị giá vé hiện ra. bạn chọn cho mình một hãng hàng không phù hợp và giá vé bạn có thể đi được kích vào chi tiết chuyến bay để biết thêm về điểm transit. Ở đây mình chọn hãng hàng không Jestar Paciffic Chặng từ Hà Nội - Thượng Hải: Transit: Bangkok. với tổng giá vé là Tổng chi phí 5.828.000Đ.

Bước 3: Nhập đầy đủ thông tin hành khách vào bao gồm:
- Họ tên:
- Số điện thoại
- Email

Sau khi bạn nhập đầy đủ thông tin. và ấn tiếp tục bạn sẽ có mã Code thật của hàng không. Bạn có thể vào email để kiểm tra lại thông tin hoặc beetours sẽ gọi điện cho bạn để tư vấn 1 cách chính xác nhất!
Nếu bạn thật sự có nhu cầu thì bạn phải tiến hành bước cuối cùng đó là thanh toán tiền vé.

Chúc quý khách có những chuyến đi thú vị nhất !

Đăng nhận xét

 
Top