GuidePedia

0
Sau đây mình sẽ hướng dẫn các bạn đặt vé máy bay đi Frankfurt từ Sài Gòn với mức giá rẻ nhất! Đầu tiên bạn truy cập vào địa chỉ: vemaybay.bz.


Bước 1: Chọn điểm đến (Sài Gòn - Hồ Chí Minh), điểm đi (Frankfurt), ngày đi nếu là 1 chiều, thêm ngày về nếu là khứ hồi sau đó kích vào tìm chuyến bay. Hệ thống sẽ sử lý và màn hình sẽ hiển thị trong chốc lát!, hệ thống sẽ xắp xếp giá theo thứ tự từ thấp đến cao. Ở đây chặng đi Hồ Chí Minh, Việt nam (SGN )   Frankfurt, Đức (FRA): Tổng giá: 9.997.000 ₫ - Tổng số hành khách: 1
với 1 điểm dừng tại Bắc Kinh: Trung quốc của hãng hàng không Air China. Nếu như bạn chọn đi của Qatar Airways thì giá vé sẽ cao hơn và điểm dừng tại Doha. Tùy vào hãng hàng không và các
điểm dừng khách nhau. sau khi đã hoàn thành bước 1 bạn đã chọn được giá vé máy bay đi Frankfurt phù hợp và hãng hàng không phù hợp.

Bước 2: Ấn tiếp tục: ở bước này hệ thống sẽ yêu cầu bạn nhập đầy đủ thông tin như:
- Họ tên:
- Số điện thoại:
- Email:
Bạn hãy nhập đầy đủ chính xác để hệ thống gửi lại hành trình về Email cho bạn hoặc là đội ngũ Beetours sẽ hỗ trợ bạn thông qua số điện thoại bạn nhập vào.

Bước 3: Bạn kiểm tra Email lại thông tin một cách chính xác nhất! và tiến hành thanh toán vé máy bay với Beetours để có một tấm vé giá rẻ trong tay.

Chúc quý khách có những chuyến đi tốt đẹp nhất !!!

Đăng nhận xét

 
Top