GuidePedia

0
Cùng với Vé máy bay đi Nga giá rẻ bạn sẽ  tới thăm một trong những thành phố/địa danh nổi tiếng sau của quốc gia này
- Moscow  - là thành phố khổng lồ của Nga; là một trong những thành phố lớn nhất thế giới và có nhiêù điểm hấp dẫn vô tận để cung cấp cho du khách thích mạo hiểm. Hiện Beetours Việt Nam đang có rất nhiều chương trình ưu đãi cho Vé máy bay đi Moscow giá rẻ. Bạn hãy truy cập vào trang web của chúng tôi nhé.
- Saint Petersburg  - thủ đô chính trị và văn hóa cũ của Nga; là quê hương của Hermitage -  một trong những bảo tàng tốt nhất thế giới, trong khi trung tâm thành phố là một bảo tàng ngoài trời sống theo đúng nghĩa của nó, làm cho thành phố này một trong những điểm đến du lịch hàng đầu thế giới. Đây cũng là thành phố lớn thứ hai trong cả nước.
- Kazan  - thủ đô của nền văn hóa Tatar là một thành phố hấp dẫn ở trung tâm của vùng Volga với những tòa nhà lớn ở nga ấn tượng.
-  Sochi  -  được yêu thích với khu nghỉ mát bãi biển Biển Đen của Nga.
- Yekaterinburg - trung tâm của khu vực Urals và là một trong những trung tâm văn hóa chính của Nga

Bên cạnh đó, Nga còn có điểm hấy dẫn khác như:
• Dombai - đây là khu vực nghỉ mát trên núi đẹp nhất của Bắc Caucasus .
• Kamchatka - khu vực núi lửa hoạt động, các mạch nước phun, suối nước khoáng và còn có cả những chú gấu đi bộ trên đường phố.
• Kizhi - một trong những địa điểm quý giá nhất của nước Nga, đảo Kizhi trên hồ Onega nổi tiếng nhà thờ bằng gỗ truyền thống.
• Rừng Trinh Nữ Komi – đây là  khu vực hoang dã lớn nhất châu Âu, có công viên quốc gia lớn nhất của Nga là Yugyd Va.
• Hồ Baikal - những "viên ngọc của Siberia" là hồ sâu nhất và lớn nhất thế giới; là một điểm đến đáng ghi nhận cho tất cả những ai yêu ngoài trời.
•Mamaev Kurgan - một tượng đài lớn và bảo tàng trên thế giới về chiến trường.
Hiện nay Beetours Việt Nam đang có rất nhiều chương trình ưu đãi đi Nga, vé máy bay đi Moscow chấp cánh cho chuyến du lịch của  bạn hãy liên hệ với chúng tôi qua Hotline 0944-555-900, để được đội ngũ tư vấn về hành trình/lịch trình bay cũng như các thủ tục xuất nhập cảnh khác.
Nguồn: vemaybaydinga.net

Đăng nhận xét

 
Top