GuidePedia

1
Cùng Vé máy bay đi Moscow giá rẻ bạn sẽ được thăm quan thành phố thủ đô và đông dân nhất chủ đề của liên bang của Nga . Đây là một trung tâm chính trị, kinh tế, văn hóa và khoa học lớn ở Nga và Đông Âu . Theo Forbes năm 2013, Moscow có số lượng lớn nhất các tỷ phú thế giới và đã được xếp hạng thứ chín về thành phố đắt đỏ nhất trên thế giới bởi. Ngoài ra, Moscow cũng là một trong những nền kinh tế đô thị lớn nhất thế giới.
Moscow là trung tâm tài chính và chính trị của Nga và Liên Xô cũ với dân số khoảng 13 triệu người và nó là khu vực chính thức mở rộng khoảng 2,500km² trong năm 2012. Một phần mười của tất cả các công dân Nga sống ở các khu vực đô thị. Moscow nằm trên sông Moskva thơ mộng và đầy huyền bí. Thành phố này nổi tiếng với kiến trúc độc đáo bao gồm nhiều tòa nhà khác nhau trong lịch sử như Nhà thờ Saint Basil với mái vòm màu sắc rực rỡ. Với hơn 40% lãnh thổ được bao phủ bởi cây xanh, nó là một trong những thủ đô xanh nhất ở châu Âu và trên thế giới. Có 96 công viên và khu vườn 18 tại Moscow, trong đó có 4 khu vườn thực vật.

Thành phố được phục vụ bởi một mạng lưới vận chuyển rộng lớn với bốn sân bay quốc tế (bạn sẽ đến một trong các sân bay này nếu sở hữu  Vé máy bay từ Hà Nội đi Moscow giá rẻ, chín nhà ga đường sắt, nhiều xe điện,  hệ thống tàu điện ngầm ngầm sâu nhất thế giới với 194 trạm dừng. Moscow đã luôn luôn là một điểm đến nổi tiếng cho khách du lịch, là một thành phố di sản hấp dẫn. Nơi đây có điện Kremlin và Quảng trường Đỏ được xây dựng giữa thế kỷ 14 và 17. Nhà thờ Ascension tại Kolomenskoye, có niên đại từ năm 1532. Các điểm tham quan phổ biến khác là vườn thú Moscow , một vườn bách thú giữa hai thung lũng được liên kết bởi một cây cầu, với gần một nghìn loài và hơn 6.500 thực vật. Mỗi năm, vườn thú đã thu hút hơn 1,2 triệu khách tham quan.
Bạn hãy bớt chút thời gian tham quan trang web của Beetours Việt Nam để cập nhật những tin tức du lịch hữu ích tại nơi đây cũng như cập nhật nhận các trương trình ưu đãi của vé máy bay đi Nga giá rẻ. Hãy gọi cho chúng tôi qua Hotline 0944-555-900 để biết thêm thông tin chi tiết một cách nhanh nhất.               Nguồn: vemaybaydinga.net

Đăng nhận xét

 
Top