GuidePedia

0
Là thành phố cổ của Nga với hơn 800 năm lịch sử, Moscow xinh đẹp, thanh bình và quyến rũ đến lạ thường. Moscow là một thành phố xinh đẹp và sâu lắng, ẩn chứa hơn 800 năm lịch sử hào hùng của nước Nga. Mỗi du khách đến đây chắc hẳn sẽ có những xúc cảm, niềm yêu thích riêng khi được tận mắt chiêm ngưỡng vẻ đẹp của những công trình kiến trúc cổ hoành tráng, các địa danh lịch sử nổi tiếng, những cung điện vàng son... Ngày hôm nay, Beetours Việt Nam tiếp tục chia sẻ về các sân bay tại Moscow, bạn đã chuẩn bị Vé máy bay đi Moscow giá rẻ để có sự trải nghiệm tại một trong số các sân bay sau chưa?

Sân bay quốc tế Domodedovo ( IATA : DME) nằm ở phía nam của trung tâm thành phố và là trung tâm chính của S7 Airlines và Transaero, là hãng hàng không nội địa lớn ở Nga cũng phục vụ nhiều điểm đến quốc tế. Nhiều tàu sân bay quốc tế bao gồm British Airways, Lufthansa và hàng không giá rẻ easyJet cũng sử dụng sân bay Domodedovo.
Các ga xe lửa nằm trực tiếp bên trong sân bay và được phục vụ bởi hãng Aeroexpress. Các xe lửa này khoảng 30 phút có một chuyến và mất 45-50 phút để đến trung tâm  với chi phí RUB400. Một lựa chọn rẻ hơn để di chuyển là thông qua các tàu điện ngầm và xe buýt đưa đón. Xe buýt chạy từ nhà ga tàu điện ngầm tại Domodedovskaya đến sân bay mỗi 15 phút có chuyến, mất khoảng 30 phút cùng chi phí RUB100. Đi tàu điện ngầm Domodedovskaya Metro mất khoảng 20 phút từ Paveletsky Metro.
Sân bay quốc tế  Vnukovo  ( IATA : VKO) gồm các hãng hàng không như UTair, Transaero, Yakutia, Lufthansa, Germanwings.. Tại sân bay này bạn có thể dùng tàu điện ngầm từ ga tàu Kievsky, mà khởi hành từ 7.00am-24.00pm, khoảng 30 phút có một chuyến với chi phí khoảng RUB 340.Hoặc có thể sử dụng nhữngmini-buýt khởi hàn 10 phút/chuyến. Cuộc hành phải mất hơn 30 phút. Trong hành trình cùng vé máy bay đi Nga giá rẻ, có thể bạn sẽ đáp xuống đây
Sân bay quốc tế Ostafyevo  nằm ở phía nam từ Moscow trong huyện Podolsk, khoảng 3km về phía tây của nhà ga đường sắt Scherbinka, từ đó bạn cần phải đi taxi.
Và còn rất nhiều thông tin khác về giao thông bằng hàng không tới Nga từ Việt Nam như về Vé máy bay từ Sài Gòn đi Moscow giá rẻ.., bạn hãy đến với chúng tôi qua Hotline 0944-555-900
Nguồn: vemaybaydinga.net

Đăng nhận xét

 
Top