GuidePedia

0
Đến Moscow ( IATA : MOW) cùng Vé máy bay từ Sài Gòn đi Moscow, bạn sẽ có cơ hội trải nghiệm một trong ba sân bay chính là Sân bay quốc tế Sheremetyevo, Sân bay quốc tế Domodedovo và Sân bay quốc tế Vnukovo. Nếu bạn di chuyển bằng trực thăng hay máy bay cá nhân có thể đáp xuống Sân bay Ostafyevo. Hôm này Beetours xin chia sẻ với các bạn vài thông tin về sân bay quốc tế Sheremetyevo .
Sân bay quốc tế Sheremetyevo, ( IATA : SVO) năm phía bắc của trung tâm thành phố có thiết bị đầu cuối A (hàng không kinh doanh), B, C, D, E và F trên cả hai bên của đường băng . Bạn có thể di chuyển giữa các thiết bị đầu cuối A, B và C; hoặc giữa thiết bị đầu cuối D, E và F; bằng xe bus đưa đón hay tacxi. Chuyến bay quốc tế khởi hành tại thiết bị đầu cuối C, D, E và F trong khi các chuyến bay nội địa hoạt động tại khu B và D.

Trong những năm 1980-1991 tất cả các chuyến bay quốc tế tới Moscow đã hạ cánh tại sân bay quốc tế Sheremetyevo. Nếu bạn thích để đi đến sân bay bằng xe hơi, cách tốt nhất là gọi một chiếc taxi. Có rất nhiều hãng cung cấp dịch vụ này với chi phí trong khoảng 30-50$ hoặc nhiều hơn tùy chặng đường của bạn. Bạn có thể kiểm tra danh sách các hãng taxi chính thức trên trang web chính thức của sân bay.  Với điện thoại hoặc trực tuyến trước để đặt chỗ, bạn sẽ có được một xe taxi với giá rẻ hơn.
Cách nhanh nhất để đến được sân bay Sheremetyevo  là đi xe lửa. Nếu bạn đang vội vàng (đặc biệt nếu bạn đang đi từ sân bay vào thành phố), có thể cân nhắc  Bus 851 khởi hành từ ga Rechnoy Vokzal hay bus 817 khởi hành từ Planernaya. Các nhà ga nà  gần lối ra của thiết bị đầu cuối E, F. Nhớ rằng những chiếc xe buýt có thể bị mắc kẹt trong ách tắc giao thông.
Hãy truy cập vào trang web của chúng tôi để cập nhật thông tin về Vé máy bay đi Moscow với chặng bay được thông tin chi tiết. Bên cạnh đó, bạn có thể nắm được tình hình vé máy bay đi Nga nhanh nhất qua đội ngũ tư vấn viên của Beetours Việt Nam qua Hotline 0944-555-900.        
Nguồn: vemaybaydinga.net

Đăng nhận xét

 
Top